ตัวชี้วัดที่ 1.1 ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
คำอธิบาย ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา สามารถประยุกต์ใช้ทั้งความรู้ ทักษะ และเจตคติในการพัฒนาการเรียนรู้การแก้ปัญหา การปรับตัวให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง และการดำรงชีวิตได้อย่างเหมาะสมตามบริบทสถานศึกษา
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลประเมินการอ่าน การเขียน และการสื่อสาร ภาษาไทย ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ตารางเปรียบเทียบ ปีการศึกษา 2563-2566
ผลประเมินการอ่าน การเขียน และการสื่อสาร ภาษาไทย
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลประเมินการอ่าน การเขียน และการสื่อสาร ภาษาต่างประเทศ ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ตารางเปรียบเทียบ ปีการศึกษา 2563-2566
ผลประเมินการอ่าน การเขียน และการสื่อสาร ภาษาต่างประเทศ
แผนภูมิ แสดงร้อยละของ ผลการคิดคำนวณและทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2563-2566
ผลการคิดคำนวณและทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินการคิด หรือความสามารถด้านการคิดของผู้เรียนตามตัวชี้วัดมาตรฐานการเรียนรู้ในทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2563-2566
ผลการประเมินการคิด หรือความสามารถด้านการคิดของผู้เรียนตามตัวชี้วัดมาตรฐานการเรียนรู้ในทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษาตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563-2566 📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2564-2566
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2563-2566
ผลการประเมินความสามารถในการใช้เทคโนโลยี
แผนภูมิ แสดงผลคะแนนเฉลี่ยของการทดสอบระดับชาติ O-NET ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
📄 ตารางเปรียบเทียบ
แผนภูมิ แสดงผลคะแนนเฉลี่ยของการทดสอบระดับชาติ O-NET ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
📄 ตารางเปรียบเทียบ
รายงานผลการทดสอบจากสทศ.
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
รายงานผลการทดสอบจากสทศ.
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
🗃️ ชิ้นงาน ผลงานนักเรียน
🗃️ การนำเสนอผลงานของผู้เรียน
จำนวนรายการแข่งขันทักษะและรางวัล
ที่นักเรียนได้รับ
📄 ปีการศึกษา 2564 (Covid-19)
แผนภูมิ แสดงจำนวนรายการแข่งขันทักษะและรางวัลที่นักเรียนได้รับ ปีการศึกษา 2564-2566
ปีการศึกษา 2564 การจัดการเรียนการสอนภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)
(นักเรียนเรียนออนไลน์ตลอดทั้งปีการศึกษา ไม่มีการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน)
กิจกรรมอบรมส่งเสริม
พัฒนานักเรียนด้านกราฟิกดีไซน์
ข้อมูลสารสนเทศด้านสมรรถนะของผู้เรียนตามหลักสูตรสถานศึกษาและระบบรายงานผลสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน TEPLEELA Grading Report
❤️ การสื่อสาร
📄 ปีการศึกษา 2563
📄 ปีการศึกษา 2564
📄 ปีการศึกษา 2565
📄 ปีการศึกษา 2566
🧡 การคิด
📄 ปีการศึกษา 2563
📄 ปีการศึกษา 2564
📄 ปีการศึกษา 2565
📄 ปีการศึกษา 2566
💛 การแก้ปัญหา
📄 ปีการศึกษา 2563 📄 ปีการศึกษา 2564 📄 ปีการศึกษา 2565 📄 ปีการศึกษา 2566
💚 การใช้ทักษะชีวิต
📄 ปีการศึกษา 2563
📄 ปีการศึกษา 2564
📄 ปีการศึกษา 2565
📄 ปีการศึกษา 2566
💙 การใช้เทคโนโลยี
📄 ปีการศึกษา 2563
📄 ปีการศึกษา 2564
📄 ปีการศึกษา 2565
📄 ปีการศึกษา 2566
ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566
📄 ปีการศึกษา 2563 📄 ปีการศึกษา 2564 📄 ปีการศึกษา 2565 📄 ปีการศึกษา 2566
📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2563-2566
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2563-2566