ตัวชี้วัดที่ 3.2
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
คำอธิบาย ครูจัดการเรียนรู้เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ จัดกิจกรรมบรูณาการส่งเสริมเจตคติที่ดีตามต้องการ ความถนัดและความสนใจของผู้เรียน โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่คำนึงถึงการมีส่วนร่วมและมีปฏิสัมพันธ์ของผู้เรียน ผู้ปกครองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
📁 หลักสูตรสถานศึกษา
📁 แผนการจัดการเรียนรู้และบันทึกอื่นที่เกี่ยวข้อง
📚 แผนการจัดการเรียนรู้
ของครูผู้สอน
ของครูผู้สอน
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้
และบันทึกอื่นที่เกี่ยวข้อง
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้
และแผนการจัดการเรียนรู้ที่ได้รับรางวัล
📚 ฐานข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้
📁 สรุปผลการประเมินสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
สรุปผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2564-2566
ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
📄 ปีการศึกษา 2564
📄 ปีการศึกษา 2565
📄 ปีการศึกษา 2566
📄 ตารางเปรียบเทียบปีการศึกษา 2564-2566
สรุปผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา ตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา ระดับดีขึ้นไป ปีการศึกษา 2564-2566
ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
📁 ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
📁 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
🗃️ หลักฐานร่องรอยเพิ่มเติมตามแผนการเก็บข้อมูลในการตรวจเยี่ยม 📑
📁 รายงานการประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564-2566
ผลการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของสถานศึกษา