ตัวชี้วัดที่ 2.9
ระบบและกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน

ตัวชี้วัดที่ 2.9  ระบบและกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน

คำอธิบาย สถานศึกษามีระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนอย่างเป็นระบบได้แก่ การรู้จักผู้เรียนรายบุคคล การคัดกรองผู้เรียน การส่งเสริมผู้เรียน การป้องกันและแก้ไขปัญหา การส่งต่อผู้เรียนกรณีที่มีความจำเป็น

📋 1.1   📋 1.2   📋 1.3   📋 2.1   📋 2.2   📋 2.3   📋 2.4   📋 2.5   📋 2.6   📋 2.7  📋 2.8   📋 2.9   📋 2.10   📋 3.1   📋 3.2   📋 3.3

📁 แผนปฏิบัติการประจำปี

📁 รายงานระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

📁 ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับระบบการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

📁 การจัดสรรทรัพยากรสนับสนุนกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน

📁 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

🗃️ หลักฐานร่องรอยเพิ่มเติมตามแผนการเก็บข้อมูลในการตรวจเยี่ยม 📑

📁 โครงการระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

📁 คำสั่งมอบหมายงาน

📁 ปฏิทินปฏิบัติงาน

📁 เอกสารเยี่ยมบ้านผู้เรียน

ระบบบันทึกการเยี่ยมบ้านนักเรียน TL-Homecare

ใช้สำหรับการเยี่ยมบ้านนักเรียน โดยครูประจำชั้นทำการเยี่ยมบ้านนักเรียนและสามารถส่งรายงานผลการดำเนินการได้ทันที ผู้รับผิดชอบและผู้บริหารสามารถกำกับติดตามได้ทันที

📁 ข้อมูลสารสนเทศการคัดกรองผู้เรียนเบื้องต้นที่ระบบเพื่อการช่วยเหลือ / การประเมินความเสี่ยงของผู้เรียนเพื่อรับความช่วยเหลือ

แผนภูมิ แสดงร้อยละของผลการประเมินพฤติกรรมผู้เรียน (SDQ) ปีการศึกษา 2564-2566

📁 โครงการที่เกี่ยวกับการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับโอกาสในการพัฒนาตามความถนัดและความสนใจของตนเอง

📁 เอกสารดำเนินงานระบบให้คำปรึกษาแนะแนวตามความต้องการและความสนใจของผู้เรียน

📁 เอกสารดำเนินงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาของผู้เรียนทุกคนอย่างทั่วถึง

📁 เอกสารกระบวนการส่งต่อผู้เรียนกรณีที่มีความจำเป็น

📁 เอกสารการวิเคราะห์ผู้เรียนจากระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

วิเคราะห์ผู้เรียนผ่านระบบ
การเยี่ยมบ้านนักเรียน
TL-Homecare

📁 เอกสารการนำผลการวิเคราะห์ที่ได้ไปดำเนินการช่วยเหลือผู้เรียนแต่ละประเภทหรือผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็น

ผลการวิเคราะห์ที่ได้ไปดำเนินการช่วยเหลือผู้เรียนแต่ละประเภทหรือผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็น